การจัดการความรู้

KM “เป็นกระบวนการที่เป็นระบบ” ในการค้นหาหรือกำหนดความรู้ที่สำคัญ สร้างเวทีหรือระบบเพื่อให้คนมาแลกเปลี่ยนสิ่งที่ตนเองรู้และสร้างความรู้ใหม่ ดักเก็บ Best practices (การปฏิบัติเป็นเลิศ) และสารสนเทศที่มีประโยชน์ในรูปแบบที่ผู้อื่นสามารถนำมาใช้ได้อีกในอนาคต ถ่ายทอดสารสนเทศและความรู้ไปยังคนอื่น ๆ ที่สามารถหรือต้องการใช้ Community of Practice (CoP) ชุมชนนักปฏิบัติคืออะไร - - - คือกลุ่มเล็ก ๆ ที่มีการรวมตัวกัน หรือเชื่อมโยงกันอย่างไม่เป็นทางการ
*** กิจกรรมการจัดการความรู้ (KM) ***
***ประจำปีการศึกษา 2563
***ประจำปีการศึกษา 2562
***ประจำปีการศึกษา 2561***
***ประจำปีการศึกษา 2560***
***ประจำปีการศึกษา 2559***
***ประจำปีการศึกษา 2558***
***ประจำปีการศึกษา 2557***
***ประจำปีการศึกษา 2556***
***ประจำปีการศึกษา 2555***
***ประจำปีการศึกษา 2554***